Tuesday, August 16, 2016

หนังสือแห่งชีวิต (Thailand)

หนังสือแห่งชีวิต

พฤหัสบดี 20 พฤศจิกายน, 2014

วิธีการที่เราต้องมีชีวิตอยู่แล้ว?



เราจะต้องมีชีวิตอยู่กับภูเขาที่สูงที่สุดเพื่อให้สัตว์ทุกชนิดจะมีชีวิตอยู่เพื่อที่เราจะต้องเป็นอย่างไร


เราจะต้องมีชีวิตอยู่กับน้ำเช่นแม่น้ำทะเลสาบและมหาสมุทรเพื่อที่เราจะได้สร้างสถานที่ที่ปลาที่แตกต่างกันต้องมีชีวิตอื่นได้หรือไม่


เราไม่ต้องกินอาหารที่ควรจะปลาและสัตว์เพื่อให้พวกเขาสามารถโดยไม่ต้องกรงของคุณขุดและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ?


เราไม่ต้องกินปลาและสัตว์? พวกเขามีเสรีภาพมากเกินไปเช่นเราจะมีชีวิตอยู่อย่างถาวรหรือไม่


ความแตกต่างของเราให้ปลาและสัตว์คืออะไร?


เราทำทุกแผ่นดินนี้พืชและสัตว์โลกได้แตกต่างกันอย่างไร


อย่าที่เราทุกคนอาศัยอยู่บนหนึ่ง? ที่เราในรูปแบบที่มนุษย์อาศัยอยู่ในสถานที่ที่แตกต่างกันและนั่นคือ "เจ็ดทวีป" และว่าเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่กับเจ็ดห้อง?


เราไม่ได้รับผลกระทบไปยังห้องพักเพื่อนบ้านของเราเมื่อห้องอื่น ๆ เริ่มต้นที่จะให้เกิดความเสียหายที่จะแตกลงเพื่อให้การเผาไหม้จะมีการรมควันที่จะถูกน้ำท่วมจะได้รับการทำลายโดยสึนามิและพายุเฮอริเคนที่เป็นสาเหตุของความยากจนความเจ็บป่วยและสงครามและ ตอนนี้วิกฤติเศรษฐกิจทั่วโลก?


เราจะต้องเดินทางไกลออกไปทั่วโลกทั่วจักรวาลที่จะมองหาอาหารหรือสถานที่ที่เราจะพึงพอใจหรือไม่?


เราจะยังคงต้องเดินทางไปและห่างไกลการเดินทางและรอถึงคนสุดท้ายที่จะถูกทำลายจากแผ่นดินไหวน้ำท่วมสึนามิพายุเฮอริเคนและยังคงตอนนี้โลกไม่ได้ยอมรับว่าภัยพิบัติเหล่านั้นมีความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์?


อะไรแม่ของเราต้องการที่จะให้เราเป็นเด็กของพวกเขา?


เราทำอะไรต้องการให้เป็นผู้ปกครองเพื่อลูกหลานของเราลูกหลานของเราและคนรุ่นต่อไปหรือไม่


มันเป็นชีวิตเป็นความประสงค์ของผู้สร้างหรือไม่


มันเป็นความตายเป็นความประสงค์ของผู้สร้างหรือไม่


และมันเป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้คุณมีทั้งหมดตายบนรอปาฏิหาริย์ที่?


มีความมหัศจรรย์มากขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ชีวิตนี้? เจตจำนงที่จะส่องแสงอยู่กับคุณทั้งหมดที่คุณจะเป็นหนึ่งที่จะแสวงหาการสร้างเราจะคูณสิ่งมีชีวิตทั้งหมดเพื่อภูมิทัศน์อีกครั้งทั่วโลกในขณะที่เราเป็นเด็กของผู้สร้างที่เราเรียกผู้สร้างชื่อที่แตกต่างกันหรือไม่?


ตายหมายความว่าอะไรมันคืออะไร?


คุณทั้งหมดยังคงเชื่อว่าคุณต้องรอปาฏิหาริย์ที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตว่าชีวิตจะต้องเป็นจริงหรือไม่?


อยู่ที่ไหนตอนนี้มิราเคิลหรือไม่


ถ้าคุณยังคงเชื่อว่าในขณะที่คุณตีความสิ่งที่คุณอ่านว่ามีชีวิตอื่น ๆ กว่าชีวิตนี้ในโลกนี้หรือในรุ่นนี้?


จะเกิดอะไรขึ้นแล้ว?


เก็บไว้ในการรอคอยหรือที่เราทุกคนจะต้องมีความตั้งใจของเราขณะที่เรากำลังทั้งหมดที่เป็นลูกหลานของผู้สร้าง?


จะเกิดอะไรขึ้นแล้ว?


หากเรายังคงอยู่ในทุกความตั้งใจที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนที่จะเปลี่ยนหนึ่งในฤดูใบไม้ร่วงและนั่นคือความตาย


จะเกิดอะไรขึ้นแล้วถ้าเรามีโลกเป็นหนึ่งในครอบครัวที่จะเริ่มต้นในตอนท้ายของการเปลี่ยนโลกเพื่อสิ่งมีชีวิตที่ไม่ได้ซึ่งเป็นสาเหตุทั้งหมดทำผิดที่ก่อให้เกิดภัยพิบัติทั้งหมดนับ แต่โลกที่เริ่มต้นหรือไม่


จะเกิดอะไรขึ้นแล้วถ้าเรามีโลกเป็นหนึ่งในครอบครัวที่จะเริ่มต้นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตทั้งหมดคูณที่จะปลูกโลกในฝั่งทะเลด้านข้างหรือแม่น้ำและทะเลสาบอาหารที่เฉพาะเจาะจงสำหรับมนุษย์และนั่นคือ ต้นมะพร้าวและทุกครั้ง, การตลาดและไม่มีธนาคาร?


มีความยากจนแล้วกว่าสงครามสาเหตุหรือไม่


จะมีการต่อสู้แล้วถ้าคุณทุกคนในโลกนี้จะได้รับการลดหย่อนแล้ว?


มีใครออกมีผู้ที่ต้องการมีการสร้างที่จะเจ๊ง?

มีใครออกมีคุณพ่อแม่ต้องการให้เด็กของคุณที่จะต่อสู้และความตาย?


มีใครออกมีคุณพ่อแม่ผู้ปกครองต้องการให้บุตรหลานของคุณที่จะทำลายห้องพักของพวกเขาในขณะที่โลกเปลี่ยนตอนนี้เพื่อวิกฤติเศรษฐกิจ?


มีใครออกมีคุณพ่อแม่ต้องการที่จะละทิ้งเด็กของคุณหรือไม่


มีใครออกมีผู้ที่ประสบความสำเร็จสามารถรวบรวมความจริงของชีวิตนี้แม้สภาพแวดล้อมของคุณที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน, เต็มรูปแบบของการสิ้นสุดวีรบุรุษสิ้นสุดความคิดของคุณในขณะที่คุณรู้สึกว่าคุณอยู่ใกล้ไปสู่​​ความตายของคุณและถามอีกผู้สร้างเหตุผลที่คุณจะ ให้ฉันเช่นนี้หรือไม่


มีใครออกมีที่ต้องการและความสุขไม่มีที่สิ้นสุดความสงบสุขไม่มีที่สิ้นสุดและไม่มีที่สิ้นสุดอาหารฟรีมากมายสำหรับมนุษย์?


มีใครออกมีผู้ที่ต้องการที่จะมีชีวิตอยู่บนความประสงค์ของผู้สร้างหรือไม่

No comments:

Post a Comment